cây cảnh thanh tùng - Chuyên tư vấn lắp đặt tại nhà

Hồ thủy sinh giúp giảm stress cực tốt!

Hằng ngày, có vô vàn áp lực, căng thẳng xung quanh khiến chúng ta mệt mỏi, lâu ngày dẫn đến stress. Nhiều người luôn mong muốn giải tỏa bớt căng thẳng, mệt mỏi, tuy nhiên họ lại không biết làm cách nào? Hiện nay, nhiều nghiên cứu cho rằng, việc hòa mình vào thiên nhiên là phương pháp hiệu quả nhất để giảm căng thẳng, stress. Và với không gian chật hẹp như các căn hộ ở thành phố, một hồ thủy sinh với đầy đủ tính chất của mẹ thiên nhiên nhưng vừa vặn trong góc nhà sẽ giải quyết tất cả các nhu cầu trên của các bạn.

 

MÀU SẮC TƯƠI MÁT, LÀN NƯỚC NHẸ NHÀNG

 

Màu xanh của các loại cây thủy sinh, làn nước nhẹ nhàng mát lạnh sẽ có ảnh hưởng rất tốt đến cảm giác và tinh thần của bạn. Với không gian nhà nhỏ như hiện nay, việc có một hồ thủy sinh vừa bắt mắt, vừa sinh động sẽ góp phần tô vẻ cho ngôi nhà của bạn trở nên xanh hơn, thiên nhiên hơn, nuôi dưỡng tinh thần được thoải mái, bay bổng hòa mình vào thiên nhiên hơn.

 

 

SINH VẬT, PHỤ KIỆN THỦY SINH TẠO SỰ THƯ GIẢN MẠNH

 

Hồ thủy sinh được ví như một hệ sinh thái dưới nước thu nhỏ, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên vô cùng. Hồ được trang bị hệ thống chiếu sáng chân thực, giống với ánh sáng tự nhiên, những lũa cây và những tảng đá nhiều hình thù được sắp xếp một cách cho chủ đích, tạo nên những hình thù hang động, đường mòn, khe suối lý thú cho người xem. Kết hợp với đó là những loài cá, tôm, tép sống theo bầy đàn, lượn lờ quanh hồ, kích thích trí óc vui vẻ, nhẹ nhàng sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

 

KHÔNG GIAN XANH GIỮA BỨC TƯỜNG TÙ TÚNG

 

Một không gian nhà hộp tù túng với bốn bức tường xi măng xung quanh, những vật dụng vô tri vô giác như bàn ghế, tủ khô khan làm bạn càng thêm chán nản, bức bối trong chính ngôi nhà của mình. Vậy tại sao bạn không thử đem một không gian xanh sinh động hơn, thú vị hơn vào không gian nhà bạn, tôi tin chắc đây sẽ là một lựa chọn sáng suốt để thư giản cuộc sống của chính bạn!

 

Như vậy, hồ thủy sinh không những là một vật để trang trí cho ngôi nhà bạn, mà nó còn mang đến không khí sinh động hơn, tươi mát hơn, tạo sự thư thái cho tinh thần các thành viên trong gia đình. Mặt khác theo phong thủy, hồ thủy sinh còn điều hòa không gian, hướng sinh khí vào nhà, mang các yếu tố ngũ hành thuận lợi giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn, thịnh vượng.
 

Mọi chi tiết vui  lòng liên hệ :

 

CÁ CẢNH THANH TÙNG

Chuyên tư vấn và lắp đặt tại nhà 24/7

Địa chỉ : 50 Hàng Đậu – Đồng Xuân – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Email : tunghangdau@gmail.com

Hotline : 0909.204.966 – 0902.181.660