cây cảnh thanh tùng - Chuyên tư vấn lắp đặt tại nhà

Hồ thủy sinh độc và lạ, tại sao không?

Thủy sinh là một hình thức giải trí độc đáo và mới lạ, đem đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị bởi cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, lạc giữa khung cảnh hữu tình, nhẹ nhàng sâu lắng. Chúng tôi cũng đã từng chia sẻ tới các bạn nhiều lợi ích mà hồ thủy sinh mang lại cho chúng ta, cả lợi ích về vật chất và tinh thần. Không dừng lại ở đó, những người chơi thủy sinh chuyên nghiệp còn nghĩ ra những phong cách chơi hồ thủy sinh mang đậm tính độc và lạ, mang lại những trải nghiệm thú vị cho mọi người. Chúng ta hãy cùng dạo quang thế giới với những hồ thủy sinh độc và lạ này để làm mới phong cách thủy sinh của mình nhé!

 

VÁCH NGĂN HỒ THỦY SINH

 

Không còn bức tường ngăn cách ngột ngạt, tù bí, không gian trở nên thoáng đãng hơn, mát mẻ và lí thú hơn với hồ thủy sinh mỏng và cao làm vách ngăn mở năng động cho ngôi nhà của bạn !

 

 

TV THỦY SINH

 

Một chiếc TV màn hình phẳng cực lớn, nhưng chỉ chiếu được một kênh truyền hình duy nhất là thế giới động vật, chỉ có thể là TV thủy sinh độc đáo này @@.

 

 

DU THUYỀN THỦY SINH

 

Thoạt nhìn, tôi cứ tưởng đây là chiếc du thuyền của một người ngoài hành tinh nào đó mới đáp xuống trái đất @@ Vô cùng khâm phục với sự sáng tạo của những con người này !!!

 

 

BÀN THỦY SINH

 

Bạn có thể tưởng tượng ra được đây là chiếc bàn để tiếp khách hoặc bàn trong phòng khách không nhỉ? Vừa nhâm nhí tách cafe, vừa ngồi ngắm những chú cá lăn tăn bơi lội, biết đâu bạn lại nghĩ ra một kế hoạch làm giàu cho chính mình, thật hoàn hảo @@

 

 

 

BÌNH THỦY SINH MINI

 

Bên cạnh đó, những hồ thủy sinh nho nhỏ, đẹp mắt, trang trí cho bàn làm việc, bàn ăn, kệ sách sẽ làm sinh động hơn góc làm việc khô khan, tạo hứng khởi làm việc hiệu quả hơn!

 

 


 

Mọi chi tiết vui  lòng liên hệ :

 

CÁ CẢNH THANH TÙNG

Chuyên tư vấn và lắp đặt tại nhà 24/7

Địa chỉ : 50 Hàng Đậu – Đồng Xuân – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Email : tunghangdau@gmail.com

Hotline : 0909.204.966 – 0902.181.660